Kiutisuperking’s Weblog

Vi Kien Thuc La Bien Rong

Mục Đích

Posted by kiutisuperking on Tháng Sáu 7, 2008

Mình là sinh viên khoa Toán Tin ĐHBK Hà Nội, vì thế blog của mình sẽ có mục đích chính là giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức CNTT với cộng đồng blogger, để ngày càng trau dồi kỹ năng, trình độ, các phẩm chất cần có để trở thành 1 kỹ sư tương lai có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

2 phản hồi to “Mục Đích”

  1. writerashe said

    Chào mừng bạn, mình là sv khoa CNTT ĐH KHTN HCM ^^ rất vui nếu dc làm wen !

  2. luubk said

    Mình cũng là một sinh viên khoa Toán tin ĐHBK Hà Nội. Hãy đặt một link tới luubk.com, tôi sẽ đặt một link cho kiuti.😀

Gửi phản hồi

 
